Hương que ống ngắn (29 cm) nhãn hiệu Tâm Linh Hương Trầm

Hương que ống ngắn

Ngành sản xuất hương nhang sạch cổ truyền trong thập kỷ qua đã trải qua một thập kỷ mất mát, nhiều công thức bí truyền đã mãi mãi  chìm sâu trong bóng tối. Đứng trước hoàn cảnh TỒN TẠI hay BIẾN MẤT ban lãnh đạo Hương sạch Tâm Linh cùng nhau phân tích, tìm kiếm nguyên nhân, thách thức đối với việc giữ gìn thương hiệu lâu đời bậc nhất Việt Nam.

  • Không gian sống ngày càng hẹp hơn
  • Nhiều chung cư cao tầng được xây dựng ở các đô thị lớn
  • Thói quen thắp hương/nhang ban thần tài của doanh nhân ngày càng phổ biến
  • Thị trường hương cổ truyền đang ở xu hướng đi xuống
  • Cạnh tranh ngày càng gia tăng và phức tạp của hương hóa chất, hương sản xuất bằng nước hoa
  • Khó khăn trong việc để người tiêu dùng nhận ra sự khác biệt sạch Hương Tâm Linh với sản phẩm hương khác.
  • Mức độ trung thành ngày càng giảm trong nhiều chủng loại sản phẩm
  • Thế mạnh thương mại của hệ thống phân phối ngày càng gia tăng
  • Các kênh truyền thông, quảng cáo ngày càng phân tán
  • Sức ép doanh thu để tìm kiếm lợi ích ngắn hạn duy trì sản xuất
  • Chi phí dành cho xúc tiến bán hàng ngày càng tăng

Đứng trước những áp lực đó, ban lãnh đạo Hương Tâm Linh nhanh chóng đưa  ra thị trường dòng sản phẩm Hương que đựng trong ống ngắn (29 cm) nhãn hiệu Tâm Linh Hương Trầm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, mùi thơm đặc trưng của Hương Tâm Linh