Content marketing là hoạt động marketing dựa vào việc đưa các content (nội dung) có có giá cả trị, có ích, thu hút và liên quan đến sản phẩm tới người sử dụng. Content marketing trong thời đại hiện nay đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận và giữ chân khách hàng tại lại với doanh nghiệp. Xem thêm tại đây: https://nguoivietcontent.com/content-marketing-cho-nguoi-moi-bat-dau.html

1. Content là gì?

Content dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “nội dung”, với 1 sự việc,một vấn đề… được đưa ra Nếu như không có content hoặc và hấp dẫn thì thật khó giữ chân được người dùng trên website của mình. Content trong SEO chính là phần nội dung trên một trang của website, nội dung  đây có thể là hình ảnh, bài viết, video, tin tức… Hiểu dễ hơn content chính là 1 bài viết về sản phẩm, dịch vụ, tin tức… mà những bạn lúc làm SEO vẫn thường post lên website hay đi chia sẻ tại các diễn đàn, mạng xã hội khác nhau. Ngoài ra thì đây chính là phần nội dung mà những người làm SEO phải thường làm mới, chăm sóc chất lượng và chuẩn xác nhất, vì không thể thiếu content hoặc, chất lượng cho việc chinh phục top cao Google.

Content Marketing cho người mới bắt đầu

2Lợi ích của Content Marketing với công ty

Trong thời đại thương mại điện tử thì Marketing Online là một xu thế tất yếu và Content Marketing chính là chìa khóa của thành công. chẳng thể phủ nhận rằng một nội dung tốt sẽ giúp website của bạn thêm uy tín và độc đáo là tỷ lệ biến đổi cao. Như vậy, Content Marketing giúp công ty nâng cao uy tín thương hiệu thông qua sự hỗ trợ cúa SEO, Content Marketing giúp công ty có cơ hội tiếp xúc được với khá nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn và biến họ trở thành người dùng thực sự của mình, không có chỉ là một thời điểm mà là lâu dài.

Cung cấp thông tin: Điều này quá hiển nhiên đúng không? Bạn tạo lập nội dung cho 1 website chắc hẳn là vì 1 mục đích chia sẻ thông tin nào đó cho người sử dụng. Có thể là về ngành Sức khỏe, Linh kiện máy tính, hoặc dụng cụ thể thao, …Và một trong những cách thức nhanh gọn nhất để Google có thể hiểu được website của bạn chính là thông qua content. Nếu bạn muốn có thứ hạng cao trên kết quả kiếm tìm của Google. Thì bạn càng cần phải đăng vận chuyển rất nhiều content hữu ích.

Tăng traffic: một trong số những lợi của content hay là tăng lượng người dùng tìm tới website bạn thông qua dụng cụ kiếm tìm.

3. Vị thế của Content Marketing trong kinh doanh online

Content Marketing cho người mới bắt đầu

Với Marketing truyền thống, nội dung được chế tạo tại mật độ ít hơn, khi nào cần quảng cáo hoặc PR mới cần tớivì thếgiai đoạn này chỉ xuất hiện vị trí Copywriter. Tuy vậy khi internet bùng nổ, con người có thể kết nối thông tin liên tụcbởi vậy công ty cũng cần duy trì sự chú ý liên tục của quý khách với thương hiệu bởi cách chế tạo nội dung thường xuyên. Dựa trên nhu cầu này, vị trí Content Marketing thành lập, có nghĩa vụ xây dựng chiến lược, tổ chức và không ngừng độc nhất nội dung.Bên cạnh đấy, internet và công nghệ tương tác tạo môi trường cho khách hàng lan truyền, chia sẻ các thông tin nhanh tới chóng mặt. Đây là một cơ hội lớn để các công ty tiếp xúc lượng lớn khách hàng đồng thời với chi phí rẻ hơn. Điều cốt yếu là nội dung của bạn có đủ thu hút, thú vị, hữu ích và chạm đến cảm xúc người sử dụng hay không có. Bạn thấy đấykhi này vai trò của Content Marketing nằm trong nhóm yếu tố quyết định thành bại.

nguoivietcontent.com